Inter khao khát sở hữu hiện tượng EURO 2024

00:30 Thứ sáu 28/06/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Corriere dello Sport, Inter Milan đang cân nhắc khả năng hỏi mua hậu vệ Jaka Bijol của Udinese và tuyển Slovenia.

Dù vừa giành chức vô địch Serie A mùa trước nhưng nhiều khả năng ở phiên chợ hè này, Inter vẫn sẽ chiêu mộ thêm nhiều tân binh ở các vị trí trọng yếu như trung phong, thủ môn hay trung vệ nhằm duy trì sức mạnh để tiếp tục chinh phục những danh hiệu lớn thời gian tới. 

Đặc biệt là vị trí trung vệ khi đội hình hiện tại của Nerazzurri có kha khá những cái tên đã luống tuổi như Francesco Acerbi hay Matteo Darmian do đó HLV Simone Inzaghi mong muốn ban lãnh đạo mang về sân Giuseppe Meazza thêm những cầu thủ trẻ tiềm năng để chinh chiến trên nhiều đấu trường mùa tới.

Và theo nguồn tin mới đây từ Corriere dello Sport, trung vệ Bijol của Udinese hiện đã lọt vào tầm ngắm các nhà ĐKVĐ Serie A

Bijol được Inter để mắt tới.

Bijol gia nhập Udinese từ CSKA Moscow hè năm 2022 và ngay lập tức trở thành một trong những trụ cột hàng đầu đội chủ sân Friuli. Mùa trước, cầu thủ 25 tuổi ra sân tổng cộng 25 trận trên mọi đấu trường, góp công lớn giúp đoàn quân Fabio Cannavaro trụ hạng thành công tại Serie A.

Chưa hết, tại kỳ EURO 2024, Bijol cũng đang thi đấu vô cùng thành công trong màu áo tuyển Slovenia khi ra sân đủ cả 3 trận và hiện đã cùng tuyển quốc gia quê nhà tiến vào vòng 16 đội dù bị đánh giá thấp nhất ở bảng đấu có sự góp mặt của Anh, Đan Mạch và Serbia. 

Tuy nhiên nguồn tin từ Corriere dello Sport cho rằng Inter sẽ không chiêu mộ Bịjol ngay hè này mà có thể đợi đến phiên chợ mùa đông 2025 bởi HLV Inzaghi cần định hình lại CLB sau TTCN hè này.


Nguyễn Việt Tùng | 00:30 28/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục