Inter khẳng định Sneijder vẫn đang "ế"

02:21 Thứ tư 05/12/2012

Chủ tịch Massimo Moratti thừa nhận chưa một đội bóng nào chính thức đặt vấn đề về trường hợp của Wesley Sneijder.

Việc không chấp nhận giảm mức lương 6 triệu euro/ mùa đang được nhận như hiện tại, Sneijder giờ đây đã được Inter đem rao bán công khai trên các phương tiện truyền thông.

Massimo Moratti. Ảnh: Internet.

Trong phát biểu mới đây trên La Gazzetta dello Sport, chủ tịch Moratti thừa nhận ông đã làm mọi cách để giữ tiền vệ người Hà Lan ở lại Inter nhưng không thể. "Cậu ấy có quyền nói không với đề nghị của chúng tôi. Tôi có cảm giác Sneijder đang ngày một rời xa Inter. Anh ấy có thể chấp nhận đề nghị của chúng tôi, nhưng cũng có thể sẽ rời khỏi Inter”.

Kể từ khi thông tin về sự việc Sneijder từ chối ký hợp đồng mới với Inter, đã không ít thông tin cho rằng Manchester United và Paris Saint Germain đều đã chuẩn bị nhảy vào tranh giành chữ ký của tiền vệ này. Tuy nhiên, cũng trong phát biểu vừa qua, chủ tịch Moratti đã khẳng định rằng cựu cầu thủ của Real Madrid vẫn chưa nhận được liên hệ của bất kỳ đội bóng này. "Chúng tôi vẫn chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị nào dành cho Sneijder. Nhưng tôi nghĩ mọi chuyện rồi cũng đều sẽ được giải quyết. Mọi thứ luôn thay đổi rất nhanh trong bóng đá."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục