Inter hủy diệt Atalanta, lần đầu cho Mancini

02:26 Thứ hai 16/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Với chiến thắng 4-1 trước Atalanta, lần đầu tiên kể từ ngày trở lại Roberto Mancini có được hai chiến thắng liên tiếp cùng Inter Milan.

Inter hủy diệt Atalanta, lần đầu cho ManciniInter hủy diệt Atalanta, lần đầu cho Mancini

Trong chiến thắng thắng tại Azzurri d'Italia lần này, chiến thắng đến với HLV Mancini và các học trò quá nhanh chóng và dễ dàng, khi ngay phút thứ 2 họ đã sớm nhận được một quả 11m, nơi mà Shaqiri đã không bỏ lỡ cơ hội để mang về bàn thắng mở tỷ số cho Inter.

Thời gian sau đó, tuy đã để đội chủ nhà có được bàn gỡ ở phút thứ 27 nhờ công của Moralez, nhưng với một thế trận áp đảo hoàn toàn, thế dẫn bàn của Inter cũng đã nhanh được tái lập với bàn thắng ở phút 37 của Guarin.

Mọi chuyện càng trở nên đơn giản hơn nữa dành cho Inter, khi Atlanta chỉ còn thi đấu với 10 trên chỉ không lâu sau khi hiệp hai trở lại với chiếc thẻ vàng thứ 2 của Benalouane, để rồi một lần nữa Guarin (63) và Palacio (72) đã thay nhau lập công để ấn định chiến thắng 4-1 cho đội nhà.

Với chiến thắng này, Inter hiện đã vươn lên chiếm lấy vị trí thứ 9 với 32 điểm.



Đội hình thi đấu:

 Atalanta: Sportiello; A Masiello, Stendardo, Benalouane, Bellini; Zappacosta, Cigarini (Emanuelson 75), Carmona, Gomez (Baselli 58); Maxi Moralez (Denis 46); Pinilla

Inter: Handanovic; Campagnaro, Ranocchia, Juan Jesus, Santon; Guarin, Medel, Brozovic (Kuzmanovic 82); Shaqiri (Kovacic 68); Podolski, Palacio (Hernanes 76)

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục