Inter hối tiếc vì không mua được huyền thoại M.U

05:43 Thứ hai 25/12/2023

TinTheThao.com.vnCựu chủ tịch Inter Milan Massimo Moratti thừa nhận thất bại trong việc lôi kéo Eric Cantona rời Manchester United là một trong những hối tiếc lớn nhất của ông.

Khi Eric Cantona đang ở đỉnh cao quyền lực tại Old Trafford, Inter Milan đã đến bày tỏ sự ngưỡng mộ. May mắn thay cho Manchester United và Sir Alex Ferguson, số 7 của họ không mấy quan tâm đến việc ra đi, anh cuối cùng đã treo giày sau khi giành được 4 chức vô địch Premier League, 2 FA Cup và 3 Charity Shields.

Marotti giải thích khi nói chuyện với Radio Serie A: "Là chủ tịch, bạn luôn hy vọng tìm được một người có thể giúp bạn giành chiến thắng. Với các cầu thủ, trên hết, tôi luôn chú ý đến đẳng cấp."

"Hối hận? Tôi có rất nhiều. Nhiều khi, họ có liên quan đến việc không thể làm được điều gì đó. Cantona có thể đại diện cho một sự thay đổi."

10 cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử Premier League: Số 1 không bàn cãi - Bóng Đá

 Cantona là tên tuổi lớn của M.U.

Inter, trong phần lớn thời gian Cantona ở Man United, thi đấu kém cỏi ở Serie A. Họ thậm chí còn đứng thứ 13 ở Serie A trong một mùa giải đặc biệt khốn khổ. Alessandro Mazzola, giám đốc thể thao của Inter Milan từ năm 1995 đến 1999, giải thích với FC Inter News: "Tôi đến gặp anh ấy và bắt đầu đàm phán."

"Nhưng có những vấn đề lớn khi đưa anh ấy rời khỏi Manchester United. CLB Anh yêu cầu mức phí quá cao. Và để hoàn tất cuộc đàm phán, chúng tôi sẽ phải thực hiện những hoạt động rất phức tạp. Chúng tôi không đủ khả năng chi trả một khoản chi phí cao như vậy vào thời điểm đó."

Thanh Vũ | 04:45 25/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục