Inter gặp khó vì lương của De Jong

01:24 Thứ năm 16/08/2012

Inter dường như đã có những bước tiến quan trọng trong việc đàm phán với Manchester City về trường hợp của Nigel de Jong, tuy nhiên vấn đề lương bỗng vẫn đang khiến họ phải đau dầu.

Mặc dù vẫn còn hợp đồng với đội chủ sân Etihad cho đến tháng 06/2013, nhưng có lẽ chuyến hành trình của tiền vệ người Hà Lan trên đất Anh sẽ phải chấm dứt sớm hơn dự kiến, nhất là khi đội bóng của anh vừa có được chữ ký của Jack Rodwell.

Nigel de Jong. Ảnh: Internet.

Được HLV Macini cũng như BLĐ Man City "bật đèn xanh", trong những ngày qua, Inter đã có những tiếp xúc bước đầu với cầu thủ 27 tuổi này. Tuy nhiên theo giới thạo tin tại Italia, thì hiện Inter đang gặp một trở ngại trong việc thuyết phục De Jong đồng ý chuyển đến Italia thi đấu, đó là mức lương 3.5 triệu euro mà cầu thủ này đang nhận tại Man City.

Được biết, trong trường hợp không thể thuyết phục được tiền vệ người Hà Lan chấp nhận giảm lương, Inter sẽ chuyển hường sang chiêu mộ những cái tên khác như Paulinho của Corinthians hay Fernando, cầu thủ đang thi đấu cho Porto.

Nếu đồng ý chuyển đến Italia thi đấu, De Jong sẽ có cơ hội tái ngộ người đồng đội trong màu áo đội tuyển Hà Lan, Wesley Sneijder, người cũng đang rất nóng lóng chờ đợi vụ chuyện nhượng này được hoàn tất.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục