Inter đột nhiên muốn tậu "nhạc trưởng Đông Âu" của Real Madrid

23:40 Thứ sáu 03/05/2013

Tờ báo thể thao của Ý Il Corriere dello Sport vừa đăng tin cho rằng Inter Milan đang ấp ủ một kế hoạch đầy tham vọng khi chuẩn bị tiền với hy vọng rằng sẽ lôi kéo được tiền vệ Real Madrid Luka Modric về sân Giuseppe Meazza trong mùa hè này.

Neroazzurri hiện đang muốn gia cố tuyến giữa đang chơi khá phập phù của mình và họ tin rằng cựu cầu thủ Tottenham Hotspur chính là người mình đang tìm kiếm. Nếu đến Milan, Modric sẽ hợp cùng với cầu thủ đồng hương của mình là Mateo Kovacic để nghiền nát bất kỳ đối thủ nào cản đường Inter.

Cả hai cầu thủ này đã chơi cực kỳ ăn ý ở đội tuyển Croatia và nếu được tái hợp ở Giuseppe Meazza, đây sẽ là tin vui cho cả hai, khi Modric từng thừa nhận rằng anh cảm thấy rất cô đơn và chán nản ở Madrid.

Modric đã không có một sự khởi đầu tốt cho Real ở mùa giải đầu tiên này - Ảnh: Internet

Modric sẽ có thể là cầu thủ đẳng cấp đầu tiên bỏ Santiago Bernabeu trong mùa hè này bởi chắc chắn rằng đội hình Real sẽ được cải tổ một cách toàn diện trong mùa hè này, sau khi Jose Mourinho ra đi.

Tiền vệ 27 tuổi rõ ràng là không mấy thích thú với chuyện phải là người chơi sau Sami Khedira và Mesut Ozil trong đội hình Real Madrid hiện nay và anh sẽ muốn đến một đội bóng nơi anh là số một, là duy nhất.

Modric chỉ mới đến Madrid từ Tottenham Hotspur, nhưng anh đã chơi không tốt trong mùa giải đầu tiên của mình ở La Liga và nếu ra đi, sẽ chẳng có mấy Madridista nhớ đến anh.

Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục