Inter đạt thỏa thuận chiêu mộ sao Premier League

10:10 Thứ ba 25/08/2015

Theo tờ Sky Italia, Inter Milan đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Erik Lamela từ Tottenham.

Inter Milan đang rất muốn tiền vệ Erik Lamela. Ảnh: Internet.

Inter đang gấp rút hoàn tất những bản hợp đồng chất lượng trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa. Theo tờ Sky Italia, họ đã đạt được thỏa thuận mượn lại tiền vệ Erik Lamela từ Tottenham.

Theo đó, đội bóng Italia sẽ phải trả 6 triệu euro trong thương vụ này. Kèm theo đó là điều khoản mua đứt trị giá 14 triệu euro. Dự kiến, thương vụ này sẽ hoàn tất trong vài ngày tới.

Trong quá khứ, Erik Lamela từng được xem là phát hiện lớn của Serie A. Mặc dù vậy, sau khi chuyển tới Tottenham với mức phí 40 triệu euro (30 triệu bảng) vào năm 2013, tài năng trẻ này đã thi đấu không thành công.

Lối chơi màu mè của Erik Lamela tỏ ra không hợp với Premier League và cầu thủ này chưa bao giờ chiếm được vị trí quan trọng ở Tottenham. Ở mùa giải này, Erik Lamela đều xuất hiện 3 lần ở Premier League từ băng ghế dự bị.

Thực tế, BLĐ Tottenham cũng muốn đẩy Erik Lamela rời khỏi đội bóng để “dọn đường” đón các cầu thủ như Saido Berahino (West Brom), Yannick Bolasie (Crystal Place) trong thời gian tới. Bản thân Erik Lamela cũng muốn trở về Italia để cứu vớt sự nghiệp.

Ngoài Erik Lamela, trong vài ngày tới, Inter có thể đón tiền vệ Ivan Perisic của Wolfsburg. Trong thời gian qua, họ vẫn đang tích cực đàm phán ở thương vụ này.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục