Inter cùng Tottenham tính đổi chéo Shaqiri và Lamela

19:24 Thứ bảy 04/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin mới đây từ La Gazzetta dello Sport, Xherdan Shaqiri của Inter Milan và Erik Lamela của Tottenham nhiều khả năng sẽ đổi chỗ cho nhau trong thời gian tới.

 Xherdan Shaqiri , Inter Milan , Erik Lamela, Tottenham

Xherdan Shaqiri chỉ mới chuyển tới thi đấu cho Inter Milan hồi đầu năm nay, tuy nhiên chỉ sau 6 tháng tương lai của ngôi sao người Thụy Sĩ cũng đã nhanh chóng được xác định, đó là phải rời khỏi Giuseppe Meazza như tuyên bố của HLV Roberto Mancini.

Theo những ghi nhận mới đây từ La Gazzetta dello Sport, hiện Inter Milan cũng đã nhận được rất nhiều liên hệ từ nước Anh vì Xherdan Shaqiri, trong đó có những cái tên như Stoke City, West Ham,... tuy nhiên có vẻ như Tottenham mới chính là đội bóng mà Inter cảm thấy ưng nhất.

Lý do đó là vì hiện Tottenham và Inter Milan đang có cùng chung một suy nghĩ, đó là thực hiện một vụ đổi chéo cầu thủ cho nhau, trong đó Shaqiri sẽ đến nước Anh, trong khi chiều hướng ngược lại thì ngôi sao một thời của AS Roma, Erik Lamela sẽ trở lại Serie A thi đấu.

Hiện ngoài các đội bóng nước Anh, thì Shaqiri cũng đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía Atletico Madrid của Tây Ban Nha.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục