Inter cũng mơ cao về Mata

08:55 Thứ sáu 03/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Truyền thông tại Italia cho biết hiện Inter đang lên kế hoạch lôi kéo Mata về Giuseppe Meazza.

 
Mâu thuẫn giữa Mata và HLV Mourinho hiện đã được đẩy lên đỉnh điểm, khi tiền vệ người Tây Ban Nha bày tỏ thái độ không hài lòng vì bị thay ra trong trận đấu với Southampton cách đây không lâu, trong khi vị thuyền trưởng của Chelsea cũng khẳng định nếu muốn thì cầu thủ này có thể đi.

Thực tế thì số đội bóng đang dành sự quan tâm cho Mata lúc này là không hề ít, trong đó có không ít đội bóng sẵn sàng chi đậm như PSG, Man Utd, Arsenal,...

Theo những thông tin từ Serie A, hiện Inter cũng đang rất muốn có tài năng đang bị hất hủi tại Stamford Bridge này, khi họ đã được chủ tịch Thohir bật đèn xanh.

Vụ chuyển nhượng này hoàn toàn có thể xảy ra, vì đang có thông tin cho rằng Chelsea đang muốn có Guarin của Inter, và không loại trừ khả năng Mata cũng sẽ xuất hiện trong bản hợp đồng của tiền vệ người Colombia.

Mặc dù vậy, thực tế thì giới phân tích không đánh giá cao khả năng này, vì đơn giản Inter đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh suất dự Champions League, một giải đấu mà những PSG, Man Utd, Arsenal,... hoàn toàn có thể đáp ứng cho Mata.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục