Inter có thể yên tâm với Handanovic trong 10 năm nữa

14:15 Thứ hai 10/09/2012

Theo đại diện của thủ thành Samir Handanovic thì cựu thủ thành của Udinese là một trong những người gác đền tốt nhất của bóng đá thế giới hiện nay.

Handanovic đang phải nghỉ thi đấu vì chấn thương

Thủ môn Samir Handanovic đã kết thúc 8 năm gắn bó với Udinese và quyết định chuyển tới chơi cho Inter với giá 11 triệu euro trong mùa Hè vừa qua. Sự có mặt của anh khiến cho một người gác đền xuất sắc khác là Julio Cesar buộc phải rời Giuseppe Meazza để tới với QPR của giải Ngoại Hạng. Và theo người đại diện của Handanovic thì đó là một quyết định tuyệt vời của Inter.

"Với Handanovic, Inter có một thủ môn xuất sắc trong 10 năm tới", Federico Pastorello nói với Tuttomercatoweb. "Đó là sự lựa chọn hợp lý cho quá trình trẻ hóa của Inter. Anh ấy được coi là một trong hai, có lẽ ba thủ môn trên thế giới. Có anh ấy trong khung gỗ, bảo đảm Inter có người gác đền tốt trong vòng 10 năm tiếp theo".

Hiện tại, Handanovic đang phải nghỉ thi đấu sau ca phẫu thuật đĩa đệm đầu gối kể từ ngày 18/8/2012. Dự kiến khoảng cuối tháng 10, thủ thành 28 tuổi này trở lại. Trước mắt, vị trí số 1 của anh đang được trấn giữ bởi Castellazzi, nhưng cựu thủ môn của Sampdoria không mang lại sự an toàn.

Duy Hồng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục