Inter chờ Ranieri từ chức: Thôi đừng chiêm bao

18:36 Thứ hai 27/02/2012

HLV Claudio Ranieri khẳng định sẽ không từ chức dù Inter đã trải qua trận thua thứ 5 sau 6 trận gần nhất ở Serie A.

Đêm qua, các CĐV Inter một lần nữa lại phải khóc hận với thất bại sít sao 0-1 trước Napoli. Inter như thường lệ vẫn thi đấu ở mức chấp nhận được, tạo được khá nhiều cơ hội nhưng không được hưởng mùi vị của chiến thắng khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Cơ hội giành suất tham dự Champions League mùa tới gần như đã khép lại với đội bóng Xanh-Đen, khi khoảng cách điểm giữa họ với đội xếp thứ 3 - Udinese đã được gia tăng số điểm của 3 trận thắng.

Ranieri quyết không từ chức bất chấp thành tích bết bát của Inter Milan

Ranieri đã không giữ nổi bình tĩnh khi được hỏi về phản ứng của chủ tịch Massimo Moratti trước chuỗi thành tích bết bát của đội nhà. “Tôi không biết và cũng không biết cách trả lời ông ấy. Có một điều duy nhất tôi dám khẳng định là tôi sẽ không từ chức, bởi tôi vẫn còn niềm tin vào các cầu thủ và đội bóng này” , Ranieri quả quyết.

“Chúng tôi thua về kết quả nhưng không thua về tinh thần. Inter vẫn thể hiện quyết tâm chiến thắng trong từng trận đấu nhưng tiếc rằng may mắn đã quay lưng lại với chúng tôi. Napoli đã chơi tốt nhờ động lực tại Champions League (thắng Chelsea 3-1 ở lượt đi vòng knock-out). Chúng tôi đã có một trận đấu sòng phẳng nhưng không thể đánh bại họ”.

“Gã thợ hàn” khẳng định chu kỳ đen tối của Inter sẽ sau khi tháng 2 này kết thúc. Ranieri cứ hứa hẹn còn chuyện Inter tìm HLV mới là chuyện hoàn toàn khác. Báo chí Italia loan tin, đại xứ hình ảnh Luis Figo đang rục rịch hoàn tất những thủ tục để ngồi vào “chiếc ghế nóng” ở Giuseppe Meazza.
Tuệ Linh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục