Inter chi 12 triệu bảng săn tiền đạo Quỷ đỏ

21:18 Thứ tư 02/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo Sunday People, Inter Milan sẽ chi 12 triệu bảng để đưa tiền đạo Chicharito rời khỏi Man United.


Chicharito được M.U mua về với giá chỉ 6 triệu bảng trong năm 2010. Dù không được ra sân nhiều, anh vẫn có đóng góp rất quan trọng cho CLB nhờ vào tài săn bàn đáng nể của mình.

Tương lai của Chicharito tại Old Trafford hiện không còn được đảm bảo. Mùa này, số lần tiền đạo người Mexico góp mặt trong đội hình xuất phát M.U là quá hiếm hoi. Ai cũng biết Wayne Rooney, Robin van Persie và Danny Welbeck mới là 3 cái tên được HLV David Moyes lựa chọn trên hàng công Quỷ đỏ.

Sau khi đạt thỏa thuận chiêu mộ Nemanja Vidic, Inter Milan tiếp tục cho người làm việc với đại diện của Chicharito nhằm thuyết phục chân sút này về thi đấu tại Italia. Về phần Chicharito, không ít lần cầu thủ này tỏ ý không hài lòng tại M.U.

Được biết, số tiền Inter dự chi là 12 triệu bảng, nhưng phía M.U lại đòi đến 15 triệu. Chưa biết chuyện thương lượng giữa 2 bên ra sao, nhưng ngay từ lúc này, Inter sẵn sàng trả cho Chicharito mức lượng 40.000 bảng/tuần.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục