Inter, Chelsea và Real Madrid lao vào giành chữ ký của Douglas Baggio

16:24 Thứ hai 19/03/2012

Cả ba "ông lớn" của ba giải đầu hàng đầu châu Âu đều đang rục rịch chạy đua sang Brasil để tìm cách tiếp cận tài năng trẻ của CLB Flamengo là Douglas Baggio.

Douglas Baggio năm nay mới 17 tuổi nhưng tài năng của tiền đạo này không qua được mắt các nhà tuyển trạch viên của các CLB nổi tiếng hay thăm dò thị trường cầu thủ trẻ tại Nam Mỹ. Đầu tiên là Inter, Chelsea và giờ là "đại gia" La Liga Real Madrid cũng nhúng chân vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ tuyến trẻ của CLB Flamengo.

Baggio trong màu áo của Flamengo. Ảnh: Internet

Tờ nhật báo hàng đầu tại Italia La Gazzetta dello Sport cho hay tương lai của Baggio khó có thể tiếp tục ở lại CLB Brasil khi mà hàng loạt tên tuổi lớn khát khao có chữ ký của cậu. Thi đấu ấn tượng trong màu áo tuyến trẻ của Flamengo giúp cho tài năng này tạo được sự chú ý nơi trời Âu xa xôi.

Đặc biệt, mới đây trong khuôn khổ giải trẻ U-17 Copa Rio, sự tỏa sáng của Baggio càng được kiểm chứng khi cậu nằm trong top ghi bàn của giải với 10 bàn thắng. "Nổi như cồn" là vậy nhưng cho đến bay giờ Baggio vẫn chưa từng ra sân chính thức trong màu áo của CLB chủ quản. Thậm chí, cậu còn chưa phải là một nhân vật quen thuộc trong đội hình U-17 Brasil.

Thế nhưng với cơ hội ra nước ngoài thi đấu thì có thể tương lai sẽ rộng mở hơn với tài năng này. Brasil không thiếu những cầu thủ trẻ như Baggio nhưng quan trọng vẫn là cơ hội được đào tạo và chơi bóng đỉnh cao không phải ai cũng có. Nếu Chelsea hay Real, thậm chí là Napoli và Inter muốn cạnh tranh thì ít nhất cũng phải đợi đến tháng 2 năm sau khi Baggio tròn 18 tuổi mới có thể ký kết hộp đồng.

Thịnh Trương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục