"Inter cần nhiều chiến thắng hơn nữa"

07:14 Thứ tư 28/10/2015

(TinTheThao.com.vn) – Sau trận thắng của Inter Milan trước Bologna, HLV Roberto Mancini yêu cầu các học trò cùng ông phải gặt hái được nhiều chiến thắng như vậy hơn nữa.

Cụ thể trong trận đấu rạng sáng qua với Bologna, đoàn quân của HLV Mancini đã có chiến thắng với tỷ số sát nút 1-0 bằng bàn thắng của Mauro Icardi. Vì vậy, sau khi chứng kiến kết quả này, HLV Mancini yêu cầu các học trò và ông cùng cố gắng hơn nữa để liên tiếp gặt hái được nhiều trận thắng ở chặng đường sắp tới.

Mancini muốn Inter có nhiều chiến thắng hơn nữa. Ảnh: Internet.

"Tôi muốn chiến thắng nhiều hơn sau khi thấy kết quả ngày hôm nay. Trong nửa hiệp đầu chúng tôi còn quá chậm, sau đó trong hiệp hai chúng tôi đã được cải thiện nhiều. Vì thế tôi muốn duy trì mạch thắng này cùng với các học trò," HLV Mancini cho biết.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Italia cũng nói về cậu học trò Icardi sau bàn thắng ghi được khi trước đó anh nhận không ít chỉ trích từ giới chuyên môn.

"Mục tiêu tôi luôn giúp tiền đạo và những giai đoạn khó khăn sẽ vượt qua, Jovetic và Icardi phải kết nối với nhau nhiều hơn nữa," Mancini kết luận.

Liêm Minh | 06:45 28/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục