Inter bị cầm hòa, Kondogbia không hiểu bóng đá Ý

23:51 Chủ nhật 04/10/2015

(TinTheThao.com.vn) – HLV Roberto Mancini thẳng thừng chê bai bản hợp đồng 40 triệu euro Geoffrey Kondogbia thi đấu không tốt trong trận hòa 1-1 của Inter Milan.

Kondogbia bị chê chưa xứng mức giá 40 triệu euro. Ảnh: internet

Inter Milan đã không thể gượng dậy sau trận thua Fiorentina vòng trước để trở lại mạch thắng, khi trận cầu trên sân Sampdoria chỉ có kết quả hòa 1-1 đầy vất vả. Bản hợp đồng đắt giá 40 triệu euro Kondogbia (từ Monaco) đá chính ngay từ đầu nhưng không chứng tỏ giá trị.

Trả lời phỏng vấn sau trận, Mancini nói: Kondogbia cần phải hiểu biết hơn về bóng đá Ý. Cậu ấy dùng quá nhiều chạm với bóng và không thường xuyên phải thi đấu trong không gian hẹp. Tôi đã rút cậu ấy ra nghỉ (phút 63) vì cậu ấy gặp chấn thương nhẹ. Vấn đề chỉ là thời gian cho Kondogbia, tôi tin cậu ấy sẽ hòa nhập tốt hơn.”

Nói về diễn biến trận đấu, cựu HLV Man City cho biết: “Chúng tôi chơi tốt hơn trong hiệp hai, còn hiệp một Sampdoria đã có quá nhiều cơ hội phản công. Đây là trận đấu khó khăn, Inter Milan có thể làm tốt hơn nhưng nếu không thắng được thì tốt nhất là không để thua.”

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục