Inter bất ngờ để ý tới Sahin

10:36 Thứ năm 03/01/2013

Inter đang nhắm tới tiền vệ Nuri Sahin của Liverpool như một giải pháp thay thế cho Wesley Sneijder.

Việc tiền vệ người Hà Lan nói lời chia tay với màu áo sọc xanh-đen của Inter trong thời gian ngắn sắp tới là điều gần như không thể tránh khỏi, khi vấn đề tiền lương của anh vẫn chưa thể giải quyết. Do đó BLĐ của đội bóng này đang rất bận rộn trong việc tìm kiếm trên TTCN lần này những nhân tố mới có thể lấp đầy khoảng trống mà tiền vệ người Hà Lan để lại.

Nuri Sahin. Ảnh: Internet,

Theo một thông tin vừa được đăng tải trên tờ Corriere dello Sport mới đây, thì một trong những cái tên nhận được nhiều sự quan tâm nhất của Inter vào lúc này đó là Sahin, tiền vệ đang dần trôi vào quên lãng tại Anfield.

Sahin chuyển đến Anfield theo một bản hợp đồng cho mượn từ Real Madrid. Mặc dù nhận được rất nhiều sự kì vọng từ phía HLV Brendan Rodgers cũng như NHM The Kop, nhưng do không được chơi ở vị trí sở trường nên Sahin đã không thể phát huy được tối đa những phẩm chất của mình.

Trong mùa giải năm nay, Sahin mới chỉ được ra sân 7 trận cho The Kop tại Premeir League. Trận đấu gần nhất mà Sahin được góp mặt trên sân đã cách đây gần 2 tháng, và chắc chắn anh không thể hài lòng với việc liên tục phải mài đũng quần trên ghế dự bị.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục