Iniesta tán dương cầu thủ "phi thường" của Barca

18:02 Thứ hai 14/10/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Mundo Deportivo, Andres Iniesta đã dành nhiều lời khen ngợi đến một tài năng đồng hương.

Trao đổi về Lamine Yamal trong cuộc phỏng vấn với Mundo Deportivo, Andres Iniesta được hỏi rằng liệu việc một cầu thủ trẻ có thể thi đấu ở đẳng cấp vượt trội như vậy có phải là điều bình thường hay không.

Iniesta thừa nhận, đó hoàn toàn không phải là điều bình thường. Anh khẳng định, những gì Yamal đã đạt được cho đến nay là thật sự phi thường. Đồng thời, Iniesta cũng cho biết, môi trường xung quanh sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình phát triển của Yamal. Cựu cầu thủ của Barcelona chia sẻ:

“Nó không bình thường như những gì chúng ta nghĩ. Những gì Yamal làm cho đến nay là phi thường, nhưng thách thức là môi trường và những gì đi kèm với sự phát triển vượt bậc đó."

Iniesta đánh giá cao Yamal.

“Yamal mới chỉ 17 tuổi, cậu ấy còn cả sự nghiệp phía trước. Điều mà Yamal phải làm là tiếp tục tận hưởng niềm vui đó, cùng sự tự do thi đấu khi chơi bóng."

“Mọi thứ xung quanh Yamal phải đồng hành cùng cậu ấy, để cầu thủ này tiếp tục trưởng thành qua từng năm."

“Mỗi năm, Yamal sẽ phải cải thiện bản thân nhiều hơn, và đó là yêu cầu mà cậu ấy sẽ có ở Barca lẫn đội tuyển quốc gia. Tất nhiên, điều đó không hề dễ dàng."

Mùa giải năm nay, Yamal đã bỏ túi 4 bàn cùng 5 đường kiến tạo sau 9 lần ra sân tại La Liga. Trong đó, nổi bật nhất là cú đúp vào lưới Girona hồi tháng 9.

Huỳnh Trung Phong | 18:02 14/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục