Iniesta khó hiểu khi bị thay ra

07:51 Thứ năm 10/04/2014

Tiền vệ của Barca bất phục quyết định thay người của HLV Martino trong trận thua Atletico ở Champions League hôm qua.

Phút 72 trận đấu giữa AtleticoBarca tối 9/4, tiền vệ Andres Iniesta được thay bằng tiền đạo Pedro trong bối cảnh Barca đang cần bàn thắng để san hòa cách biệt.

"Tôi ngạc nhiên khi được cho ra nghỉ nhưng dù sao, đây là quyết định của HLV", Iniesta phát biểu với Canal Plus.

Iniesta trong buổi phỏng vấn sau trận.

Thời điểm Iniesta bị rút ra sân, Barca đang rất cần một bàn thắng để nuôi hy vọng đi tiếp ở Champions League. Trước hàng phòng ngự dày đặc bên phía Atletico, đội khách cần những cú sút xa của Iniesta hoặc những pha chuyền bóng xuất thần như anh từng làm trong trận lượt đi. Vì thế, không riêng gì Iniesta mà người hâm mộ cũng ngạc nhiên với quyết định của HLV Martino.

Chiến lược gia người Argentina sau trận giải thích ông cảm thấy Iniesta có vẻ kiệt sức nên muốn thay anh ra nhưng có vẻ lời giải thích này sẽ không làm tiền vệ mang áo số 8 hài lòng.

Bị Atletico loại khỏi Champions League, Iniesta dù buồn vẫn dành những lời chúc mừng đến đối thủ. Anh nghĩ rằng Atletico xứng đáng đi tiếp với những gì họ thể hiện vào tối qua: "Trong 20 phút đầu, Atletico khiến chúng tôi chịu trận. Họ chơi rất tốt, được sự cổ vũ cuồng nhiệt của CĐV. Altetico nhỉnh hơn Barca trong một số khu vực quan trọng và điều đó giúp họ giành chiến thắng. Chúc mừng Atletico".
Hữu Nhơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục