INEOS tiếp tục thay máu, thêm 1 cái tên chuẩn bị rời M.U

05:05 Thứ tư 04/09/2024

TinTheThao.com.vnTheo David Ornstein, phó giám đốc bóng đá của Manchester United, Andy O'Boyle sẽ rời câu lạc bộ sau hai năm gắn bó.

Andy O'Boyle gia nhập Manchester United vào tháng 5/2022 để hỗ trợ cựu giám đốc bóng đá John Murtough trong việc thúc đẩy chiến lược bóng đá của câu lạc bộ ở đội một, học viện và đội nữ.

Andy O'Boyle sẽ rời Manchester United sau hai năm gắn bó.

Tuy nhiên, sau khi Dan Ashworth ngồi vào ghế giám đốc thể thao và Jason Wilcox trở thành giám đốc kỹ thuật mới của "Quỷ đỏ", giới chủ câu lạc bộ quyết định rằng vai trò phó giám đốc bóng đá không còn cần thiết nữa.

Theo David Ornstein, Andy O'Boyle sẽ rời câu lạc bộ sau hai năm gắn bó theo chương trình tái cấu trúc Manchester United của INEOS.

Về phần mình, Andy O'Boyle mong muốn tìm kiếm cơ hội làm giám đốc thể thao hoặc trợ lý tại một bến đỗ mới. Trước khi chuyển tới Old Trafford, ông là trưởng phòng hiệu suất của Ngoại hạng Anh và huấn luyện viên thể lực của Liverpool.

Khi John Murtough rời Manchester United sau 11 năm, Andy O'Boyle đã hỗ trợ câu lạc bộ trong giai đoạn chuyển giao cho đến khi Dan Ashworth tới. Ông cũng vừa nhận bằng UEFA Pro về phân tích bóng đá, máy tính và trí tuệ nhân tạo.

Trần Huy Trưởng | 05:05 04/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục