INEOS đặt ra giới hạn cho Erik ten Hag

16:29 Thứ bảy 21/09/2024

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin của Football Insider, vị chiến lược gia người Hà Lan chỉ còn cách khủng hoảng một thất bại nữa.

Kể từ thời điểm Sir Jim Ratcliffe và INEOS tiếp quản việc điều hành mảng kinh doanh bóng đá tại Manchester United, dường như ban lãnh đạo mới của "Quỷ đỏ" đã tập trung tinh giản hoạt động và yêu cầu mọi người chịu trách nhiệm về hiệu suất công việc.

Erik ten Hag chỉ còn cách khủng hoảng một thất bại nữa.

Điều này được áp dụng với các cầu thủ, ban huấn luyện cũng như thành viên trong đội ngũ nhân viên hậu trường. Nó cũng như lời cảnh báo dành cho huấn luyện viên Erik ten Hag, dù ông mới gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford.

Theo nguồn tin của Football Insider, bất chấp 2 chiến thắng liên tiếp trước Southampton và Barnsley, vị chiến lược gia người Hà Lan chỉ còn cách cuộc khủng hoảng một thất bại nữa. Nếu Manchester United tiếp tục đem về thành tích kém ấn tượng, ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" sẽ sa thải ông.

Mặc dù quyết định này nếu xảy ra có vẻ hơi khắc nghiệt, nhưng đó chính là áp lực ở cấp độ này. Việc đưa ra quyết định một cách dứt khoát sẽ gửi thông điệp rõ ràng đến tất cả mọi người.

Trần Huy Trưởng | 16:29 21/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục