INEOS chiều lòng Ten Hag với bức tường 200.000 bảng

05:40 Thứ tư 09/10/2024

TinTheThao.com.vnTheo Daily Mail, Sir Jim Ratcliffe và INEOS đã bật đèn xanh cho việc dựng một bức tường khổng lồ tại Carrington, theo mong muốn của Erik ten Hag.

Tờ Daily Mail tiết lộ Erik ten Hag có thể sẽ tiếp tục được Man United tin tưởng, bất chấp khởi đầu mùa bóng đáng thất vọng. Trận hòa 0-0 với Aston Villa mới đây cho thấy Ten Hag cùng các học trò vẫn có thể cải thiện ở nhiều mặt. Không chỉ vậy, vị chiến lược gia người Hà Lan còn được ban lãnh đạo Quỷ đỏ hỗ trợ hết mình để làm tốt vấn đề chuyên môn.

Ten Hag được BLĐ M.U ủng hộ.

"Một bức tường trắng khổng lồ đang được dựng lên tại Carrington để che đi các buổi tập của Man United khỏi những con mắt tò mò và bảo vệ đội bóng của Ten Hag trước nhiều yếu tố.

Bức tường, được Ineos và nhóm lãnh đạo chấp thuận, đã được lắp đặt trong hai tuần qua theo yêu cầu của huấn luyện viên. Các nguồn tin của Man United đảm bảo rằng bức tường này chỉ đơn giản là mang lại cho Ten Hag và các cầu thủ sự riêng tư và bảo vệ mà họ đã có trên sân tập cũ của đội một".

Theo Daily Mail, Ten Hag không phải là huấn luyện viên đầu tiên của Man United thực hiện động thái như vậy. Người đồng hương Hà Lan, Louis van Gaal của ông cũng yêu cầu điều tương tự trong thời gian làm việc tại Old Trafford vào năm 2015.

Bức tường mà Ten Hag yêu cầu khiến Man United tiêu tốn số tiền lên đến 200.000 bảng Anh - điều làm một số nhân viên tại đây phải ngạc nhiên. Tờ Daily Mail lưu ý: "Những người đồng sở hữu mới đã hứa sẽ tái đầu tư số tiền tiết kiệm được vào các hoạt động của đội một, nhưng một số nhân viên đã đặt câu hỏi liệu số tiền chi ra để xây bức tường này có thực sự xứng đáng hay không."

Minh Tuấn | 05:40 09/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục