Indonesia thua Trung Quốc, Chủ tịch sẵn sàng ra biện pháp nghiêm khắc

15:49 Thứ tư 16/10/2024

TinTheThao.com.vnChủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI), Erick Thohir tỏ ra không hài lòng về thất bại vừa qua của đội nhà trước Trung Quốc.

Chạm trán Trung Quốc tại sân Thanh Đảo, Sơn Đông, tuyển Indonesia đã gây thất vọng khi nhận thất bại 1-2 trước đối thủ. 2 pha lập công của Behram Abduweli và Zhang Yuning trong hiệp 1 là đủ để giúp đại diện Đông Bắc Á giữ lại 3 điểm.

Trong khi đó, những nỗ lực của Indonesia chỉ giúp họ tìm được bàn thắng danh dự của Thom Haye dù là những người kiểm soát thế trận và tạo ra nhiều cơ hội hơn.

Chứng kiến màn thể hiện của các cầu thủ Tim Garuda, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI), Erick Thohir tỏ ra không hài lòng. Ông thậm chí còn úp mở ra khả năng 'trừng phạt' những gương mặt không đáp ứng được kỳ vọng ở trận thua vừa qua.

Chủ tịch Erick Thohir không hài lòng với màn thể hiện của tuyển Indonesia ở trận thua Trung Quốc.

Cụ thể, trong tuyên bố trên trang cá nhân, Chủ tịch Erick Thohir cho biết: "Chúng ta phải tiếp tục ủng hộ đội tuyển quốc gia Indonesia dù họ thắng hay thua. Tuy nhiên, sau khi họ trở về từ Trung Quốc, tôi sẽ nghiêm túc tiến hành đánh giá".

Từ những phát biểu của Chủ tịch Erick Thohir, có thể dự đoán ông sẽ không ngần ngại thi hành án phạt đối với một số cá nhân không đáp ứng được yêu cầu tại đội tuyển.

Là một gương mặt cứng rắn và góp công lớn giúp tuyển Indonesia xây dựng nên đội hình gồm nhiều ngôi sao nhập tịch giàu chất lượng, chắc chắn Chủ tịch Erick Thohir có lý do để bức xúc về màn thể hiện của thầy trò HLV Shin Tae-yong ở trận đấu vừa qua.

Phi Yến | 15:49 16/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục