Indonesia cầm hòa Saudi Arabia, Shin Tae-yong chỉ ra bí quyết

12:19 Thứ sáu 06/09/2024

TinTheThao.com.vnTuyển Indonesia đã tạo nên bất ngờ khi cầm hòa tuyển Saudi Arabia ở lượt trận khai màn vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Indonesia đã gây bất ngờ khi khiến Saudi Arabia phải chịu chia điểm với tỷ số 1-1. Thậm chí, đội tuyển Indonesia còn dẫn trước nhờ bàn thắng của Ragnar Oratmangoen ở phút 19.

Saudi Arabia chỉ có thể gỡ hòa vào cuối hiệp một nhờ pha lập công của Musab Fahz Al Juwayr. Đội tuyển Indonesia cũng đã kiên cường phòng ngự dù phải chịu sức ép liên tục trong suốt hiệp hai và thoát thua sau 1 quả penalty.

HLV Shin Tae-yong cho biết đã nghiên cứu rất nhiều về chiến thuật của người đồng nghiệp Roberto Mancini tại Saudi Arabia. Ảnh: Bola.

Chia sẻ được trang Bola dẫn lời, HLV Shin Tae-yong bày tỏ bí quyết giúp tuyển Indonesia cầm hòa Saudi Arabia ngay trên sân khách khi cho biết: "Trận đấu rất khó khăn từ đầu. Thời tiết nóng ảnh hưởng đến cả hai đội. Tuy nhiên, chúng tôi đã trình diễn một màn thể hiện xuất sắc. Tôi rất tự hào về các cầu thủ.

HLV Roberto Mancini là một huấn luyện viên tuyệt vời trên sân cỏ. Chiến thuật của ông ấy là chơi với năm hậu vệ, sau đó tấn công và giữ lại ba hậu vệ ở phía sau. Đó cũng là chiến thuật của tôi. Tôi theo dõi bóng đá Saudi rất nhiều và tôi biết rõ về điều đó".

Phi Yến | 12:19 06/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục