Impallomeni: "Motta rất tốt, nhưng các cầu thủ thì chưa chắc"

08:34 Thứ năm 12/09/2024 | 1

TinTheThao.com.vnMùa hè vừa qua, Juventus đã có thay đổi trên băng ghế huấn luyện, đồng thời chiêu mộ được một số tân binh chất lượng.

Thiago Motta được Juventus bổ nhiệm làm huấn luyện viên trưởng, sau khi gây ấn tượng ở Bologna. Tuy nhiên, những áp lực từ một đội bóng lớn như Juve là rất khác so với những gì ông trải qua trước đây.

Để giúp nhà cầm quân 42 tuổi nhanh chóng thành công, ban lãnh đạo của Juventus đã đầu tư một số tiền lớn trong bối cảnh vẫn gặp khó khăn về tài chính, nhằm nâng cấp đội hình.

Những tân binh mà “bà đầm già thành Turin” mang về đều được đánh giá là phù hợp với phong cách chiến thuật của Motta. Tất cả họ sẽ cần phải thích nghi nhanh chóng và tìm ra cách để toả sáng.

Motta có thể thành công cùng Juve.

Cựu cầu thủ Ý, Stefano Impallomeni cho rằng giai đoạn điều chỉnh dành cho những nhân tố mới này có thể trì hoãn thành công của Juventus.

Chia sẻ với Tuttomercatoweb, ông nói:

“Chúng ta có chắc chắn rằng Kenan Yildiz, trong năm đầu tiên có mặt cùng đội một Juve, có thể chơi tốt không? Bạn phải tạo ra sự khác biệt trong mọi trận đấu ở đây”.

Chúng ta có chắc chắn rằng Nico Gonzalez sẽ chơi ổn định? Francisco Conceicao sẽ thích nghi ngay lập tức? Và chúng ta đang nói về Juventus. Tôi không nghi ngờ gì về Motta, nhưng tôi không biết liệu một số cầu thủ có thể hiện tốt hay không”.

Trang chủ của Juventus cũng tỏ ra tin tưởng rằng cựu “thuyền trưởng” Bologna sẽ giúp các cầu thủ ổn định nhanh chóng để hướng tới thành công ở mùa giải này.

Juve sắp bước vào vòng đấu thứ tư tại Serie A bằng chuyến làm khách của Empoli. Vòng trước, họ bị AS Roma cầm hoà 0 bàn thắng.

Nguyễn Văn Thịnh | 08:34 12/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục