Imogen Thomas quyết không thèm làm WAGs

13:50 Chủ nhật 20/01/2013

Ai ai cũng biết Imogen Thomas là chân dài tai tiếng bậc nhất xứ Wales. Trước vụ tằng tịu với “lão tướng” M.U Ryan Giggs chấn động nước Anh, Imogen đã sớm trổ tài “sát cầu thủ”. Một trong số đó là Danny Simpson. Nhưng Imogen đã tỉnh ngộ vì cô đều phải nếm trái đắng với giới cầu thủ Premier League.

Imogen chỉ có con với người tử tế

Đang ngồi nhà và đếm ngược ngày sinh con cho doanh nhân trẻ tuổi Adam Horsley, cựu Hoa hậu xứ Wales khen ngợi bạn trai: “Adam đối xử với tôi như với một công chúa”. Có lẽ chính vì vậy, người đẹp 30 tuổi này đã quyết định sinh đứa con đầu lòng với Horsley.

Tuy nhiên, Imogen cũng phải thừa nhận cô đã và đang phải cố gắng rất nhiều để vượt qua vụ bê bối với Ryan Giggs năm 2011.

Imogen Thomas

Sau những lời đe dọa tính mạng cùng sự trơ trẽn của người tình, cô kết luận chẳng có cầu thủ Premier League nào tử tế! Nhất là kẻ đó từng là một “tượng đài” như Giggs (đại sứ của UNICEF 8/2006 và được BBC trao giải “Nhân cách thể thao” năm 2009). Vì thế, chưa bao giờ Imogen có ý định… dính bầu với giới cầu thủ… Ngoại hạng nhưng nhân cách thì lại hạng bét!

“Sao quèn” Danny Simpson cũng chung người tình với Giggs

Có thể coi hậu vệ của Newcastle là người đầu tiên gắn lên người Imogen danh hiệu WAG vào tháng 4/2009. Khi đó, Danny Simpson vẫn đang sắm vai cầu thủ “chuyên cho mượn” của M.U ở Blackburn Rovers. Từ buổi ăn tối tại Nobu, Mayfair, cái tên Imogen được nhắc đến như ong như ve trong phòng thay đồ của các học trò Sir Alex.

Tuy nhiên, sau đó Imogen đã ngã ngửa khi biết Danny Simpson trước mặt thì hẹn hò với cô, sau lưng thì đã lén lút lên giường với cả cô em dâu Natasha lăng loàn của Giggs.

Chính miệng Natasha đã nói với phóng viên tờ The Sun, ngoài ông anh rể quý hóa thì cô ả từng quan hệ với 3 kẻ bệnh hoạn và háo sắc khác của giới “quần đùi áo số” nước Anh là Dwight Yorke, Phil Bardsley và Simpson .

Bây giờ, người đẹp nổi tiếng với vòng 1 này mất hết niềm tin vào giới cầu thủ Premier League. Cô tố cáo, kiện Ryan Giggs cho ra ngô ra khoai bởi Giggs vu khống cô tống tiền anh ta, rồi yêu Adam Horsley- một anh chàng không dính lứu gì đến ‘môn thể thao Vua’, kể cả xem qua TV cũng không.

Bình luận về chuyện Danny Simpson đang hẹn hò với ca sĩ Tulisa cựu Hoa hậu xứ Wales cho rằng chẳng mấy chốc hậu vệ này sẽ lại chạy theo một cô ả khác trẻ trung và “có tiềm năng” hơn. Thế mới là những gã Don Juan tại Premier League!

Phương Chi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục