Imogen Thomas dùng ngực khích lệ tuyển bóng bầu dục xứ Wales

11:10 Thứ hai 12/03/2012

Mỗi người có một cách thể hiện tình yêu và Imogen Thomas chọn cách “trưng bày” nó trên đôi gò bồng đảo nở nang của mình.

Với cô bồ cũ của Ryan Giggs, việc phô da bày thịt trước bàn dân thiên hạn dường như đã là một thói quen ăn sâu vào tiềm thức, hay nói một cách khác, rất có thể cựu Hoa hậu xứ Wales mắc chứng nghiện khoe hàng.

Một ngày mà không được hở chỗ nọ, lộ chỗ kia, thì chân dài 29 tuổi khó lòng ăn ngon ngủ yên. Thế nên, nếu như không được các tạp chí mời chụp hình mát mẻ, thì Imogen Thomas phải tự nghĩ ra lý do chính đáng để mà cởi.

Imogen Thomas gửi thông điệp khích lệ đến tuyển bóng bầu dục xứ Wales

Cụ thể hơn, nhân thời điểm ĐT bóng bầu dục xứ Wales có trận tranh tài với tuyển Italia ngày hôm qua, bồ cũ Ryan Giggs đã viết thông điệp 'Cmon Wales' trên cặp tuyết lê căng mọng rồi chụp hình đăng lên trang Twitter cá nhân.

Và chẳng hiểu chỉ là sự tình cờ ngẫu nhiên, hay là phương pháp cổ vũ tinh thần độc đáo của Imogen Thomas đã phát huy tác dụng, nhưng trong trận đấu này, những chàng trai xứ Wales đã giành chiến thắng chung cuộc 24-3.

Hiện tại, chân dài 29 tuổi đang cùng bạn trai đi du hý tại Thái Lan. Nhưng dù bận ăn chơi đến mấy, cựu Hoa hậu vẫn luôn cập nhật tin tức nóng hổi về mình như thể sợ rằng chỉ cần một ngày vắng bóng, mọi người sẽ quên mất cô là ai.
Hoàng Yến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục