Illarramendi sắp thoát cảnh "lau ghế" tại Real Madrid

03:47 Thứ năm 22/01/2015

(TinTheThao.com.vn) – CLB Athletic Bilbao vừa gửi lời đề nghị trị giá 25 triệu euro cho Real Madrid để đổi lấy sự phục vụ của Asier Illarramendi.

Theo Marca, Real Madrid đang không có hứng thú với bất cứ thương vụ nào trong tháng Một. Nhưng đề nghị của Bilbao có khiến tạo ra bước ngoặt để Illarramendi ra đi, nhường chỗ cho mục tiêu Lucas Silva.

Illarramendi cần rời Real để cứu vãn sự nghiệp

Real Madrid từng tốn 40 triệu euro mua Illarra từ Real Sociedad, nhưng nếu bán cho Bilbao thì đội bóng Hoàng gia sẽ bị lỗ vốn không ít. Nhưng mục tiêu Lucas Silva tại Brazil có giá rẻ hơn, chỉ tầm 20 triệu euro nên thương vụ vẫn khả thi.

Mùa này,  Asier Illarramendi mới chỉ được đá chính 5 trận và vào sân từ ghế dự bị trong những phút cuối 12 lần, chưa có đóng góp cụ thể nào về bàn thắng hay pha kiến tạo. Ngay cả khi Modric chấn thương thì Isco cũng được kéo xuống đá ở trung tâm, sự tin tưởng của Ancelottii cho cựu cầu thủ Sociedad là không cao.

Trong bối cảnh Modric cũng sắp bình phục trở lại. Illarramendi sẽ còn rơi vào cảnh "lau ghế" dự bị dài dài. Được biết, Asier Illarramendi là sản phẩm từ lò đào tạo trẻ của Bilbao, trước khi chuyển sang kình địch cùng xứ Basque là Sociedad và tỏa sáng.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục