Illarramendi bị la ó vì ghi bàn cho Real Madrid

20:50 Chủ nhật 06/04/2014

(TinTheThao.com.vn) – Tiền vệ trung tâm Illarramendi của Real Madrid vừa có chuyến trở về với sân nhà Enoeta của đội bóng cũ Sociedad. Tất nhiên là sao trẻ của đội bóng Hoàng gia đã được “tiếp đón” bởi rất nhiều tiếng la ó và huýt sáo, nhất là khi cầu thủ này lại là người mở tỉ số của trận đấu.

Trả lời phỏng vấn sau trận, Illarramendi thừa nhận anh rất thông cảm với những hành động từ các fan hâm mộ, đặc biệt là sau bàn mở tỉ số cuối hiệp một. Sao trẻ này còn nhấn mạnh việc anh ra đi khỏi đội bóng xứ Basque chỉ là tình thế bắt buộc.

“Trở về quê nhà luôn là dịp đặc biệt, và rất khó khăn khi phải đối đầu với đội bóng quê hương. Real Madrid đã chiến thắng, có thể nói sau bàn thắng thứ 2 thi trận đấu đã an bài vì chúng tôi có thêm quá nhiều khoảng trống dứt điểm”.

“Cũng khá lâu rồi từ khi tôi ghi bàn cho Real và bàn thắng hôm nay lại rơi vào một dịp đặc biệt. Tôi và toàn đội rất vui vì chiến thắng”.

“Những tiếng la ó ư? Tôi biết điều đó và chỉ tập trung vào trận đấu. Mặt khác, tôi thấu hiểu các CĐV, nhưng tôi đã cống hiến tất cả những gì có thể khi còn thi đấu cho Sociedad. Tôi có cơ hội đến Madrid và tôi chấp nhận nó”.

“Sân Sebastian vẫn luôn là ngôi nhà của tôi và sẽ mãi là như vậy. Real Sociedad đã cho tôi tất cả”.


Về cuộc đua tới chức vô địch với Atletico và Barcelona , Illarra cho biết anh và các đồng đội sẽ chiến đấu tới cùng và chờ đợi cơ hội: “Chỉ còn vài trận đấu nữa, chúng tôi cần phải thắng tất cả và hy vọng cho các kình địch vấp ngã”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục