Ilkay Gundogan đứng đầu trong danh sách mua sắm của Barca

20:58 Thứ hai 31/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Man United sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong thương vụ Ilkay Gundogan bởi tiền vệ Borussia Dortmund là mục tiêu số 1 của Barcelona trong mùa hè này.


Ilkay Gundogan là mẫu tiền vệ công thủ toàn diện, đủ đẳng cấp để thi đấu cho bất cứ đội bóng nào. Tuyển thủ Đức đã dính chấn thương lưng hồi đầu mùa và vẫn chưa thể trở lại. Dù vậy, Barca vẫn tỏ rõ sự quan tâm của mình khi cử bác sĩ Richard Pruna sang Đức làm việc với Gundogan.

Theo Mundo Deportivo, Barca đã xem Gundogan như là sự thay thế hoàn hảo cho Xavi sau này. Nhưng trước khi chiêu mộ Gundogan, Giám đốc thể thao của Barcelona là Andoni Zubizarreta khẳng định cầu thủ này phải hoàn toàn bình phục chấn thương cũng như không có dấu hiệu bị tái phát trong tương lai.

Hợp đồng của Gundogan với Dortmund chỉ còn 1 năm nữa là kết thúc. Bởi thế, anh đang được khá nhiều CLB theo đuổi như Man United, Real Madrid, Barcelona, Arsenal.

Gundogan được định giá chừng 25 triệu bảng. Chàng tiền vệ sinh ra ở Gelsenkirchen này đã ghi 2 bàn thắng trong 8 trận đấu cho đội tuyển quốc gia Đức nhưng có nguy cơ bỏ lỡ World Cup 2014 khi vẫn chưa thể bình phục chấn thương.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục