Iker Casillas mong CĐV tôn trọng Pique

06:30 Chủ nhật 06/09/2015

(TinTheThao.com.vn) – Thủ quân Iker Casillas đã có những chia sẻ nhắm đến CĐV Tây Ban Nha với mong muốn hãy dành cho trung vệ Gerard Pique một sự tôn trọng.

Với chiến thắng 2-0 trước Slovakia, Tây Ban Nha đã chính thức vượt lên dẫn đầu bảng C ở vòng loại Euro 2016. Điều này đã khiến cho tất cả cầu thủ Tây Ban Nha cảm thấy vui mừng, trong đó tất nhiên có cả Iker Casillas khi ở trong trận đấu này, cựu thủ thành của Real Madrid đã có hai pha cản phá xuất sắc.

Iker Casillas mong CĐV tôn trọng Pique. Ảnh: Internet.

Chia sẻ sau trận đấu, Casillas cho biết: “Đó là một chiến thắng quan trọng, chúng tôi đang tìm kiếm chiến thắng để vươn lên vị trí dẫn đầu và chúng tôi đã có nó. Chúng tôi đã chơi tốt và tạo ra nhiều cơ hội.”

Bên cạnh nói về niềm vui có được 3 điểm trước Slovakia, “thánh” Iker cũng bày tỏ quan điểm CĐV Tây Ban Nha hãy cho trung vệ Pique sự tôn trọng. Cụ thể, trong trận đấu tối qua mỗi khi cầu thủ của Barcelona có bóng là liên tiếp anh phải nhận những tiếng la ó từ CĐV trên khán đài.

Hãy xem, tôi mong tất cả chúng ta có thể biến tình hình xung quanh Pique tốt đẹp hơn thì rất hay. Chúng tôi muốn tất cả mọi người hoan nghênh tất cả các cầu thủ trong đội bóng,” Iker Casillas cho biết thêm.

Liêm Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục