Iker Casillas chắc chắn lỡ trận gặp Manchester United

23:35 Thứ hai 04/03/2013

Cuối cùng thì thủ thành 31 tuổi cũng đã không thể bình phục kịp trước thềm trận đấu quan trọng trước Manchester United và đành phải ngồi ngoài nhìn thủ thành Diego Lopez bay nhảy trong khung gỗ.

Iker đã bị vỡ xương bàn tay sau khi cả anh và Alvaro Arbeloa đều cùng cố gắng phá bóng ra trong trận thắng Valencia 5-0 hồi tháng Một, và mặc dù vẫn chưa được bình phục hoàn toàn, HLV Jose Mourinho vẫn quyết định điền tên “Thánh” Iker vào đội hình đến Manchester.

Tuy nhiên, chính HLV người Bồ cũng đã tuyên bố rằng họ sẽ thi đấu mà không có đội trưởng của mình trong trận đấu sắp tới, và rõ ràng đây là cơ hội trời cho của Diego Lopez, khi anh sẽ được tin tưởng trong một trận đấu đỉnh cao nữa.

“Mọi người đều đang rất khoẻ mạnh, chỉ trừ Iker Casillas,” Mourinho tuyên bố với các phóng viên.

Trong khi trận lượt đi đã mang về cho M.U một trận hoà quý giá với tỷ số 1-1 ngay tại Santiago Bernabeu, Mourinho đã thừa nhận rằng đội bóng của ông phải làm việc hết mình để lật ngược tình thế tại Old Trafford, và mặc dù họ đang có phong độ tốt nhất với hai chiến thắng trước đại kình địch Barcelona ở TBN, trận đấu ở Anh sẽ là một trận đấu nhọc nhằn.

“Tôi cho rằng Manchester United sẽ phòng thủ co cụm khi chúng tôi có bóng, và chúng tôi cũng sẽ làm y như vậy khi họ đang giữ bóng.”

“Chúng tôi hiện đang thua về luật bàn thắng sân khách. Tuy nhiên, đó chỉ là 1-1 mà thôi, và chúng tôi phải tấn công, phải mạnh mẽ.”

“Chúng tôi đã đến đây sau hai chiến thắng tưng bừng. Nếu chúng tôi đến đây với hai thất bại, lòng tự tin của chúng tôi sẽ sút giảm nghiêm trọng”.

Mặc dù câu trên có vẻ như một lời mỉa mai thâm sâu tới Barcelona, rõ ràng là HLV Mourinho đang đặt tất cả sự chú tâm của mình vào trận đấu sắp tới.

“Tôi thắng, tôi hoà, và lần cuối cùng đến đây, tôi đã thua cùng với Inter cũng trong Champions League. Nhưng tôi không quan tâm tới các thành tích trong quá khứ. Tôi biết rằng trận đấu ngày mai là nơi mọi thứ đều có thể xảy ra.”

Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục