Icardi: Inter Milan không cần Simeone

22:14 Thứ bảy 04/03/2017

TinTheThao.com.vnMauro Icardi cho hay Inter Milan không cần đưa về bất cứ một huấn luyện viên nào trong tương lai gần, kể cả đó là Diego Simeone.

Mauro Icardi là một trong những ngôi sao đáng xem tại Serie A mùa giải năm nay. Trong màu áo Inter Milan, Icardi đã ghi được 10 bàn thắng ở đấu trường quốc nội mùa này, đồng thời sở hữu 17 đường kiến tạo cho các động đội, một đóng góp không hề nhỏ cho đội bóng của anh.

Icardi: Inter Milan không cần Simeone - Bóng Đá

 'Inter Milan không cần Simeone'. Ảnh: Squawka

Tuy nhiên, những đóng góp của Icardi là không đủ để giúp Inter có thể đạt được điều gì đó ở ‘chiến dịch’ lật đổ ngôi vương của Juventus. Hiện tại, Inter Milan đang đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng và để Bà đầm già bỏ xa đến 18 điểm.

Trong một diễn biến khác, HLV Diego Simeone – vị thuyền trưởng hiện tại của Atletico Madrid được cho là sẽ chuyển sang nắm quyền tại Inter trong tương lai gần sau khi xin rút ngắn hợp đồng với đội bóng thủ đô Tây Ban Nha. Simeone được biết đến với tư cách là một trong những chiến lược gia tài năng của nền bóng đá đương đại. Tuy nhiên, Icardi lại cho rằng Inter không cần đưa về thê bất cứ HLV nào, kể cả là Simeone:

“Tin đồn về Simeone xuất hiện rất nhiều trong khoảng thời gian gần đây. Nhưng chúng tôi chẳng mong đợi gì về một vị HLV mới cả. Pioli là một chiến lược gia tài năng và sự xuất hiện của ông ấy đã khiến chúng tôi chuyển biến rõ ràng. Tôi nghĩ câu lạc bộ sẽ cân nhắc điều đó."

Bình An - Thể thao Việt Nam | 22:00 04/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục