Icardi cướp vợ bạn, Maradona thừa gió bẻ... măng

00:53 Thứ hai 30/12/2013

Huyền thoại bóng đá Argentina, Diego Maradona vừa công kích thậm tệ Mauro Icardi, kẻ đã cướp vợ của đàn anh Maxi Lopez.

Làng báo Argentina cũng như thế giới gần đây rùm beng vụ Mauro Icardi cuỗm vợ của đồng đội cũ đồng thời là đồng hương và bạn thân Maxi Lopez.

Giới mộ điệu nói chung và giới cầu thủ nói riêng đều không thể chấp nhận được hành vi xâm phạm đến quy tắc bất thành văn “con thầy, vợ bạn, gái công ty” của Mauro Icardi. Ngay cả Diego Maradona, một nhân vật bóng đá khá đa tình và nhăng nhít trên tình trường cũng không thể chấp nhận hành vi của hậu bối Mauro Icardi.

Theo Diego Maradona, Mauro Icardi là một kẻ phản bội, ăn cháo đá bát: “Với tôi, Mauro Icardi là một kẻ phản bội. Cậu ta được Lopez đối xử như anh em. Cậu ta đến nhà Lopez ăn uống gãy đũa gãy bát ấy thế mà đang tâm tán tỉnh rồi cuỗm mất vợ người ta, phá vỡ hạnh phúc gia đình người ta.

Nếu là tôi, tôi sẽ đập cho Mauro Icardi một trận thừa sống thiếu chết. Với tôi, ngay cả việc nhìn trộm vợ bạn hoặc đồng đội cũng đáng bị đánh cho nhừ tử”.

Tuần trước Maxi Lopez đã ra tòa ly dị với Wanda Nara. Ngay sau khi hoàn tất thủ tục chia tay, cô siêu mẫu người Argentina đã nhảy tót lên chiếc trực thăng mà Mauro Icardi thuê sẵn chở 2 người đến Brazil nghỉ ngơi. Trong khi đó Maxi Lopez đang một mình ngậm đắng nuốt cay vì đã “nuôi ong tay áo”.

Trước khi Wanda Nara cưới Maxi Lopez làm chồng, cô nàng bốc lửa này từng có một thời gian qua lại với chính Diego Maradona.

Một số ý kiến cho rằng vì hục hặc trong thời gian đầu gối tay ấp nên đến giờ Maradona vẫn ấm ức Wanda Nara nên tiện thể vụ Mauro Icardi để chửi cặp đôi này cho bõ tức.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục