Ibrahim Afellay chia tay Barca: Ra đi là để trở về

14:36 Thứ bảy 01/09/2012

Đến với Schalke 04 nhưng con tim Afellay vẫn còn hướng về Barca. Cầu thủ người Hà Lan quyết tâm tìm lại cảm giác thi đấu bằng một năm chơi bóng trong màu áo Schalke trước khi quay về Barca.

Ibrahim Afellay cho biết anh sẽ cố gắng thi đấu thật tốt tại Schalke 04 theo thời gian của bản hợp đồng cho mượn từ Barca. Suốt hai năm rưỡi vừa qua, cầu thủ này không có nhiều thời gian để chứng mình khả năng của mình vì chấn thương đeo bám.

Ibrahim Afellay. Ảnh: Tumblr

Afellay đã nói chuyện với Tito Vilanova trước khi quyết định về đầu quân cho CLB tại Bundesliga. Anh rất tự tin khi đưa ra quyết định này vì lý do ra đi của Afellay là để một ngày trở về được tươm tất hơn.

Cựu cầu thủ của PSV nói trong buổi họp báo: "Tôi không có nhiều thời gian chơi bóng trong màu áo Barca và mùa giải này tôi quyết định ra đi để tìm lại mình. Và khi Tito đồng ý thì đây là lựa chọn tốt nhất có thể.

Ở Barca không có sự ùn ứ hay tồn đọng. Khi bạn trở lại sau chấn thương, bạn phải thi đấu ngay lập tức có thể và đó là lý do vì sao tôi chọn Schalke. Tôi có cảm giác tốt về điều này."

Mùa giải vừa qua, Afellay cũng không được ra sân nhiều vì chấn thương đeo bám anh này khá gay gắt. Khi trở lại, cơ hội thi đấu cũng không có nhiều, vì thế anh quyết định ra đi để có cơ hội ra sân nhiều hơn trước khi quay về Barca sau một năm được trải nghiệm cảm giác tại Bundesliga.

Eariz | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục