Ibra sẽ không đến Real Madrid

11:10 Chủ nhật 21/07/2013

HLV trưởng PSG, Laurent Blanc đã phủ nhận tin đồn chân sút Zlatan Ibrahimovic có thể theo chân Ancelotti sang Real Madrid.

Sau sự gia nhập của Edinson Cavani từ Napoli, thông tin Ibra rời nước Pháp để sang La Liga chơi bóng, tái ngộ HLV Ancelotti ngày một tăng lên.

Sau khi Ance đi, Ibra không còn thiết tha ở PSG

Tuy nhiên, Blanc bác bỏ chuyện này và khẳng định, cựu chân sút Milan có thể chơi cạnh với cầu thủ người Uruguay. Ông nói: "Ibra và Cavani có thể kết hợp tốt với nhau. Cả 2 đều nằm trong kế hoạch của tôi ở mùa giải này. Tôi đã nói rất nhiều về Ibra và các cầu thủ khác. Anh ấy là một cầu thủ quan trọng".

Vị thuyền trưởng này sau đó cũng nhắc thêm đến trường hợp trung vệ Thiago Silva mà Barca đang theo đuổi quyết liệt. Ông tuyên bố: "Cả Thiago và Ibra đều là những cầu thủ quan trọng và họ sẽ tiếp tục chơi cho PSG mùa bóng tới".

Liên quan đến Ibra, trong cuộc họp báo hôm qua (20/7) với báo chí Tây Ban Nha, HLV trưởng Real Madrid, Carlo Ancelotti đã trả lời hết sức khôn khéo rằng: "Ibra là một cầu thủ tuyệt vời, có thể chơi ở bất cứ đội bóng nào. Nhưng anh ấy không phải là người của Real nên chúng ta không nên nói về điều đó, bởi sẽ thiếu sự tôn trọng với các cầu thủ có mặt ở đây".
L.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục