Ibra gọi điện Mourinho: Tôi và ông sẽ vô địch Premier League

09:32 Thứ bảy 16/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Ibrahimovic sẽ chỉ đến Manchester United nếu Van Gaal ra đi, và đặc biệt là khi Mourinho lên nắm quyền tại đây.

Ibra lại đang quá cao ngạo? Ảnh: Internet.

Ngày hôm qua, tờ báo thể thao nổi tiếng của Italia - Corriere dello Sport tiết lộ một thông tin có thể gây sốc với nhiều người. Rằng trong một cuộc nói chuyện gần đây nhất, tiền đạo cá tính người Thụy Điển đã nói với Jose Mourinho là: "Hãy ký hợp đồng với tôi, và chúng ta sẽ vô địch Premier League mùa tới".

Nguyên văn đoạn trích của tờ Corriere dello Sport là: "Thưa ngài, nếu ngài đến Quỷ đỏ (Red Devils), hãy mang tôi theo. Tôi sẽ tự do khi đó, nhưng nếu ngài đáp ứng được yêu cầu lương của tôi. Và chúng ta sẽ vô địch Premier League ngay lập tức."

Theo lý giải của Corriere dello Sport, cũng có thêm một lý do cho việc này. Đó là bởi Pep Guardiola sẽ dẫn dắt Man City mùa tới, nên Zlatan rất muốn cùng Mourinho đánh bại kẻ thù của mình.

Trước đó, một nguồn tin uy tín từ Sky Sports cho biết Ibra đã xác nhận sẽ gia nhập Manchester United nếu HLV Louis van Gaal chấp nhận rời ghế. Bởi tiền đạo người Thuỵ Điển từng có mối quan hệ căng thẳng của mình với HLV này tại Ajax thời điểm đó.

Phương Thư | 09:01 16/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục