Ibra đặt niềm tin vào Beckham trong trận đấu đêm nay

13:33 Thứ ba 02/04/2013

Dù Beckham không chắc được thi đấu trong trận trận đấu đêm nay với Barcelona, tuy nhiên, Ibrahimovic vẫn tin rằng Becks sẽ là nhân tố quan trọng giúp PSG giành chiến thắng.

Đêm nay, tậm điểm của trận đấu PSG và Barcelona không ai khác ngoài Ibrahimovic, người từng có thời gian đáng quên tại Nou Camp. Ibra sẽ có dịp "báo thù" CLB cũ nếu ghi bàn vào lưới Valdes đêm nay. Tuy nhiên, Ibra lại bất ngờ tiết lộ rằng, anh cần sự trợ giúp của David Beckham để tỏa sáng.

Ibra rỏ ra rất kính trọng Becks. Ảnh: Internet

Phát biểu trên L'Equipe, Ibra nói rằng: "Becks có rất nhiều kinh nghiệm trong những cầu lớn như thế này, và tôi tin chắc rằng anh ấy sẽ rất có ích cho CLB. Becks là 1 trong số ít những cầu thủ tại PSG từng có cơ hội chơi trong 1 trận tứ kết Champions League như thế này. Nếu Becks được thi đấu, anh ấy sẽ giúp đỡ tôi rất nhiều.

"Kể từ khi đến đây, David đã có những thay đổi lớn lên toàn đội. Anh ấy là 1 cầu thủ lớn và tất cả chúng tôi đều ngưỡng mộ David. Trong mắt chúng tôi, anh ấy vẫn là 1 cầu thủ rất xuất sắc với những kĩ năng đặc biệt."

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục