Ian Wright xin NHM Arsenal kiên nhẫn với Jesus

06:07 Thứ tư 09/10/2024

TinTheThao.com.vnThông qua chương trình Wrighty's House, huyền thoại Ian Wright cầu xin người hâm mộ Arsenal hãy kiên nhẫn với Gabriel Jesus.

Cựu tiền đạo của Manchester City vẫn chưa ghi được bàn nào cho Arsenal trong mùa giải này. Dẫu vậy, huyền thoại Ian Wright vẫn bảo vệ Gabriel Jesus.

Wright cho biết: "Tôi chỉ muốn nói đôi điều về Gabriel Jesus vì tôi cảm thấy cần phải ủng hộ cậu ấy ngay bây giờ. Tôi thực sự, thực sự muốn. Tôi biết có cảm giác rằng chúng ta có thể đã trưởng thành hơn, nhưng hãy nhớ rằng khi Gabby đến, cậu ấy là người cân bằng, cậu ấy đã cân bằng chúng ta".

Jesus vẫn đang đi tìm bàn thắng đầu tiên ở mùa giải này.

"Arsenal hiện đang ở một đẳng cấp nhất định nhưng chúng ta chắc chắn sẽ cần cậu ấy vào một thời điểm nào đó, vì vậy tôi nghĩ rằng điều quan trọng ở thời điểm này là người hâm mộ Arsenal phải ủng hộ cậu ấy".

"NHM phải ủng hộ cậu ấy. Đừng thất vọng với cách cậu ấy chơi, cậu ấy đang cố gắng rất nhiều vào lúc này và chúng ta sẽ cần cậu ấy".

Gabriel Jesus đã không được triệu tập vào đội tuyển Brazil trong loạt FIFA Days tháng 10. Mặt tích cực, anh sẽ có nền tảng thể lực tốt để hướng đến trận đấu quan trọng với Liverpool vào ngày 27/10 tới.

Ngoạ Long | 06:07 09/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục