Ian Wright phấn khích bởi sao trẻ Man City - MOTM trước Man United

11:45 Chủ nhật 11/08/2024

TinTheThao.com.vnManchester City đã giành thêm một danh hiệu nữa tại Sân vận động Wembley vào cuối tuần này khi họ đánh bại Manchester United trong trận Siêu cúp Anh.

Sau trận hòa 1-1 trong 90 phút, đội bóng của Pep Guardiola đã đánh bại đối thủ Manchester với tỷ số 7-6 trên chấm phạt đền để chuẩn bị cho trận mở màn Premier League với Chelsea.

The Citizens bị dẫn trước 0-1 ở phút thứ 82 sau khi Alejandro Garnacho ghi bàn thắng. Vào phút thứ 89, Bernardo Siva đã ghi bàn gỡ hòa bằng cú đánh đầu cận thành, dẫn đến loạt sút luân lưu để quyết định người chiến thắng.

Oscar tỏa sáng trước M.U.

Phát biểu trên chương trình truyền hình của ITV sau trận đấu, Ian Wright đã ca ngợi ngôi sao trẻ Oscar Bobb khi anh được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

"Chơi trong những trận đấu như thế này, là Cầu thủ xuất sắc nhất trận, cậu ấy thực sự đã đóng góp, cậu ấy là một trong những cầu thủ thú vị nhất trong trận đấu, và cậu ấy chỉ cần tiếp tục làm tốt công việc của mình và có được sự ổn định, hãy xem cậu ấy có thể tiến xa như thế nào."

Sau khi ghi được 2 bàn thắng và có 3 pha kiến ​​tạo trong 4trận giao hữu trước mùa giải tại Mỹ, Bobb đã đá chính và xuất sắc hoàn thành 89 phút trước Man United.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 11:45 11/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục