Ian Wright đề xuất tiền đạo đẳng cấp cho Arsenal

17:45 Thứ sáu 29/12/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Premier League Productions, Ian Wright phân tích về hạn chế của Arsenal sau trận thua West Ham United.

Arsenal chính thức đánh mất ngôi đầu BXH Premier League vào tay Liverpool. Thất bại 0-2 trước West Ham United đẩy Pháo thủ xuống vị trí thứ 2, kém hai điểm so với The Kop. Trận thua trên sân nhà Emirates phơi bày nhiều vấn đề của Arsenal.

Hàng công đặt ra bài toán đáng suy ngẫm với Mikel Arteta. Gabriel Jesus, Eddie Nketiah không thể tạo ra khác biệt khi có thời điểm cùng xuất hiện trên sân. Một lần nữa, câu hỏi liệu Arsenal có cần mua thêm tiền đạo trở thành đề tài nóng vào lúc này.

Arsenal and Anfield hoodoo: Mikel Arteta’s side look to end 11 years of misery in latest Liverpool clash - Bóng Đá

Arteta cần mang về Arsenal một số 9 đẳng cấp. 

Nhận định với chương trình Premier League Productions, cựu danh thủ Ian Wright cho hay: "Tôi nghĩ Arsenal cần một tiền đạo tầm cỡ vào lúc này. Người có thể chạy nhanh, một chân sút hàng đầu. Tiền đạo đẳng cấp đó là Victor Osimhen".

"Arsenal cần một tiền đạo có khả năng ghi bàn ở đẳng cấp đó. Đó là những gì họ cần bổ sung vào lúc này. Tôi nghĩ không có CĐV nào theo dõi trận đấu không nhận ra Arsenal rất cần một sát thủ trước khung thành đối phương".

Đối thủ tiếp theo của Arsenal tại Premier League là Fulham. Sau đó một tuần, thầy trò Mikel Arteta chạm trán Liverpool trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup.

Anh Nguyễn | 16:47 29/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục