Ian Wright ca ngợi Timo Werner sau trận hòa M.U

09:18 Thứ tư 17/01/2024

TinTheThao.com.vnIan Wright đã ca ngợi Timo Werner vì tác động ban đầu mà anh đã mang lại cho Tottenham Hotspur của Ange Postecoglou.

Cầu thủ 27 tuổi này đã có trận ra mắt Spurs trước Manchester United và anh đã kiến tạo để Rodrigo Bentancur gỡ hòa trong trận hòa 2-2.

Ian Wright ủng hộ Timo Werner, người từng trải qua giai đoạn khó khăn khi còn ở Chelsea, sẽ chơi tốt dưới thời Ange Postecoglou ở Tottenham: "Timo Werner, người đã không chơi ở đó bao nhiêu năm nay, đã gia nhập Tottenham và có vẻ như cậu ấy đã chơi ở đó 6 hoặc 7 trận gần đây nhất vì cậu ấy hiểu rõ cấu trúc đội. Cậu ấy có thể làm điều đó. Tôi hy vọng cậu ấy làm tốt, tôi thực sự mong vậy."

Werner vẫn cho thấy hình ảnh đáng thất vọng trong dứt điểm - Bóng Đá

 Werner có màn tái xuất Ngoại hạng Anh khá ổn.

Đó là màn khởi đầu khá chắc chắn của Werner. Anh cần phải tăng cường thể lực qua những trận đấu và anh sẽ đạt được điều đó vì nhiều cầu thủ chủ chốt đang bị chấn thương hoặc đang làm nhiệm vụ quốc tế.

Thực tế là khi tất cả các tiền đạo của Tottenham đều có sẵn để lựa chọn, Werner khả năng sẽ không được đá chính, điều đó cho thấy chiều sâu của đội hình Spurs lúc này nếu đầy đủ nhân sự.

Thanh Vũ | 08:20 17/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục