Ian Wright ca ngợi pha phối hợp đẳng cấp của Arsenal

06:17 Thứ hai 13/05/2024

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Arsenal, Ian Wright đã dành nhiều lời khen ngợi cho Leandro Trossard sau bàn thắng ấn định chiến thắng của anh vào lưới Manchester United.

Kai Havertz đã thực hiện một pha kiến tạo chất lượng trong vòng 6m và Trossard tận dụng thành công để ghi bàn thắng thứ 17 của anh trong mùa giải. Sau chiến thắng 1-0, Wright rất hài lòng với cầu thủ người Bỉ.

Cựu danh thủ nói: "Thật tuyệt vời. Đường bóng đã được kết thúc thật dễ dàng nhưng chính cậu ấy đã làm điều đó trở nên dễ dàng. Sau khi suy nghĩ kỹ càng, đường chuyền của Kai Havertz có tốc độ phù hợp để vượt qua các cầu thủ, vượt qua thủ môn."

TRỰC TIẾP M.U 0-1 Arsenal (H1): Trossard ghi bàn - Bóng Đá

 Trossard ghi bàn thắng quyết định cho M.U.

"Thời điểm Trossard chạy qua Wan-Bissaka, một hậu vệ rất giỏi 1 chọi 1, thật tuyệt vời. Đó là một trong những bàn thắng sẽ được coi là đương nhiên nhưng có rất nhiều việc phải làm để khiến bàn thắng đó trở nên dễ dàng như vậy."

Trossard chỉ được Arsenal ký hợp đồng sau khi Chelsea cướp lấy Mykhailo Mudryk từ tay Pháo thủ, nhưng quyết định này lại là đúng đắn. Cầu thủ 29 tuổi đã đóng góp vào 30 bàn thắng trong 16 tháng qua. 19 trong số đó đã đến ở mùa giải này dù thời gian thi đấu của anh có hạn.

Thanh Vũ | 05:19 13/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục