Hyypia: "Xem Liverpool, bạn sẽ không thể ngủ"

19:26 Thứ bảy 25/11/2017

TinTheThao.com.vnTrung vệ huyền thoại Liverpool đã có những chia sẻ với tờ Goal về đội bóng cũ trước trận đấu gặp Chelsea.

Khi bóng đá ngày càng trở nên thực dụng, những trận đấu mang lại cảm giác nhàm chán và khiến khán giả buồn ngủ xuất hiện càng nhiều. Tuy nhiên, Sami Hyypia tin rằng đội bóng cũ Liverpool của anh không nằm trong số đó

"Jurgen Klopp là người Đức và ông ấy thích chơi bóng tốc độ cao. Thật tuyệt vời khi chứng kiến điều này, bạn sẽ không ngủ được khi xem Liverpool thi đấu.", Hyypia nói trên tờ Goal.

Hyypia:

 Liverpool dưới thời Klopp luôn lấy tấn công làm ưu tiên hàng đầu.

Tuy nhiên, trung vệ này cũng cảnh bảo Klopp nên dành sự quan tâm nhiều hơn cho phòng ngự: "Tấn công và phòng ngự luôn tồn tại song song trong bóng đá. Bạn cần phải giữ cân bằng, không thể chỉ tập trung vào tấn công mà quên đi phòng ngự.". Giữa tuần qua, Liverpool đã dẫn trước Sevilla đến 3-0 trong hiệp một nhưng lại để đối thủ ghi 3 bàn trong hiệp hai và đánh rơi 2 điểm.

Cuối bài phỏng vấn, Hyypia đã có chia sẻ về ngôi sao Mohamed Salah: "Ở Chelsea, Salah còn rất trẻ, sau đó cậu ấy đã tới Italia và tích lũy nhiều kinh nghiệm hơn. Klopp luôn tạo cơ hội cho Salah và đó là lý do cậu ấy chơi tốt."

Đêm nay, Liverpool sẽ tiếp đón Chelsea trong trận cầu đinh vòng 13 Ngoại hạng Anh. Nếu giành chiến thắng, họ sẽ san bằng số điểm với Nhà đương kim vô địch.

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 18:40 25/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục