Hysaj: "Tôi biết cách bắt Leroy Sane dừng lại"

19:20 Thứ bảy 28/10/2017

TinTheThao.com.vnHậu vệ Napoli đã gửi lời thách thức đến đối thủ trước cuộc chạm trán giữa tuần sau.

Man City đang có phong độ rất cao với hàng tấn công hủy diệt. Leroy Sane là một trong những mắc xích quan trọng tạo nên màn trình diễn trên. Thế nhưng, mới đây, từ nước Ý xa xôi, một hậu vệ đã lên tiếng thách thức tiền vệ Man City

"Anh ấy là một cầu thủ mạnh, tinh thần và kỹ năng đều mạnh, nhưng tôi hoàn toàn đã tìm ra cách bắt anh ấy phải dùng lại.", Elseid Hysaj tự tin phát biểu.

Tiền vệ Napoli đã có cơ hội chạm trán Leroy Sane hồi giữa tuần trước ở Champions League. Đó là trận đấu anh phần nào hạn chế đối thủ , khiến cho Sane chỉ dứt điểm thành công 1 lần trong trận đấu. Giữa tuần sau, Hysaj lại có cơ hội đối đầu Sane khi Napoli và Man City gặp lại nhau ở trận lượt về.

Hysaj:

 Sane đối đầu Hysaj tại Etihad.

Cũng trong bài phỏng vấn, tiền vệ Albania chia sẻ: "Không ai biết điều gì sẽ xảy ra với Scudetto, nhưng Napoli và thành phố này xứng đáng nhận được nó.

Genoa là một đội bóng tốt, họ gây nhiều khó khăn cho Napoli, vì thế tôi rất vui mừng với chiến thắng vừa qua. Chúng tôi đang có tinh thần mạnh mẽ và hoàn toàn có thể trở lại dù bị dẫn trước. Ở Manchester, thậm chí chúng tôi đã có thể gỡ hòa."

21h00 đêm mai, Hysaj và đồng đội sẽ có cuộc tiếp đón Sassuolo tại Serie A với mục tiêu giành chiến thắng để bảo vệ ngôi đầu.

Thành Đạt - Bongda.con.vn - TTVN | 18:30 28/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục