Hy vọng lập “siêu” kỷ lục, Torres gặp riêng Del Bosque

20:06 Chủ nhật 01/07/2012

Tiền đạo của Chelsea, Fernando Torres đã bày tỏ khát vọng của mình khi muốn trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử ghi bàn thắng liền trong hai trận chung kết Euro.

Chưa dừng lại, danh hiệu “Vua phá lưới” cũng đang được “El Nino” hướng tới trên đất Ba Lan và Ukraine. Để thực hiện điều này, số 9 của TBN đã chủ động gặp riêng HLV Vicente Del Bosque để xin xỏ ông cho ra sân trong cuộc chạm trán với Italia.
Torres

Còn nhớ tại kỳ Euro 2008 diễn ra tại Áo và Thụy Sỹ, chính Torres là nổ súng ở phút 33 để mang về chiến thắng sát nút 1-0 cho TBN (thắng Đức trong trận chung kết), qua đó đưa đoàn quân của Luis Aragones lên ngôi vô địch. Tại Euro 2012, bằng sức mạnh và bản lĩnh của đội bóng lớn, TBN tiếp tục góp mặt trong trận chung kết và đối thủ của họ là đội bóng áo màu thiên thanh, Italia. Chắc chắn vào giờ phút này đây, Torres rất muốn ra sân để trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử các kỳ Euro khi ghi bàn trong hai trận chung kết liên tiếp. Sau buổi nói chuyện với Del Bosque, trường hợp cựu tiền đạo Atletico ra sân trong trận chung kết còn khá bỏ ngỏ. Chỉ biết một điều, “Ngài râu kẽm” có hứa hẹn với Torres rằng, ông sẽ cố gắng cho tiền đạo này cơ hội.

Ngoài mục đích trên, Torres còn rất muốn ra sân để tỏa sáng, qua đó ẵm luôn danh hiệu “Vua phá lưới”. Hiện tiền đạo mang áo số 9 của TBN có tổng cộng hai bàn thắng từ đầu Euro diễn ra, và còn kém Mario Balotelli (Italia), Mario Gomez (Đức), Alan Dzagoev (Nga), Mario Mandzukic (Croatia) và Cristiano Ronaldo (BĐN) một bàn thắng.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục