Hy sinh sao trẻ, Klopp chiêu mộ tiền vệ 25 triệu bảng

06:03 Thứ sáu 21/04/2023

TinTheThao.com.vnTheo Daily Mail, Liverpool có kế hoạch đẩy đi sao mai 20 tuổi dưới dạng cho mượn ở mùa hè 2023.

 

Liverpool hứa hẹn có mùa hè 2023 bận rộn. HLV Jurgen Klopp đứng trước yêu cầu đại tu đội hình sau kết quả bết bát mùa giải năm nay. The Kop cần bổ sung những tân binh chất lượng nhằm gia tăng chiều sâu lực lượng, mang đến làn gió mới mẻ cho lối chơi. 

Tuy nhiên, Klopp cần tiến hành thanh lọc đội hình trước khi đón tân binh. Một số gương mặt đóng góp hạn chế về chuyên môn sẽ nói lời chia tay sân Anfield. Fabio Carvalho là trường hợp tiêu biểu.

Liverpool 'are ready to let top talent Fabio Carvalho leave on loan this summer'  - Bóng Đá

Fabio có khả năng rời Liverpool. 

Sao mai 20 tuổi cập bến sân Anfield từ Fulham vào mùa hè năm ngoái. Fabio từng nhận được không ít sự kỳ vọng, thế nhưng anh không thể chiếm một suất đá chính thường xuyên ở đội một. Mùa giải năm nay, cầu thủ người Bồ Đào Nha đóng góp 3 bàn thắng, chơi vỏn vẹn hai phút tại Premier League kể từ sau World Cup 2022.

Theo Daily Mail, Liverpool lên kế hoạch đem Fabio cho mượn một mùa giải, qua đó dọn chỗ trống đón tân binh Ryan Gravenberch. Tiền vệ người Hà Lan là một trong những mục tiêu theo đuổi hàng đầu của The Kop hè này.

Gravenberch được định giá 25 triệu bảng Anh. Ngôi sao người Hà Lan sẽ mang đến làn gió mới mẻ, trẻ trung, bổ sung nguồn năng lượng cần thiết cho hàng tiền vệ Liverpool.

Anh Nguyễn | 05:33 21/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục