Hy sinh Lacazette, Arsenal muốn độc chiếm sát thủ Chelsea

22:04 Thứ năm 12/08/2021

TinTheThao.com.vnPháo thủ đang tìm mọi cách để có thể giành thắng lợi trong cuộc đua chiêu mộ ngôi sao trẻ của đối thủ cùng thành phố.

Sau khi Chelsea đạt thỏa thuận chiêu mộ Romelu Lukaku, tiền đạo trẻ Tammy Abraham buộc phải ra đi như một phần của kế hoạch thanh lọc đội hình. Ngôi sao người Anh dù được đánh giá là cây săn bàn giàu tiềm năng nhưng ở thời điểm hiện tại, The Blues nhận thấy Abraham không còn phù hợp với kế hoạch phát triển.

Chính vì thế, họ đang cân nhắc bán cầu thủ sinh năm 1997 cho Arsenal hoặc AS Roma. Tuy nhiên đại diện Serie A dường như đang nắm lợi thế lớn hơn trong cuộc đua này bởi Chelsea không hề muốn Abraham gia nhập đối thủ cùng thành phố, bên cạnh đó HLV Jose Mourinho cũng bắt đầu gọi điện để thuyết phục anh chuyển đến Ý thi đấu.

Arsenal 'offer Roma Alexandre Lacazette to boost Tammy Abraham bid' - Bóng Đá

 Arsenal và Roma đều quan tâm Abraham.

Pháo thủ nhận thức được tình hình hiện tại. Chính vì vậy theo nguồn tin từ Calciomercato, họ đã mở cuộc đàm phán riêng với Roma và đề nghị bán Alexandre Lacazette cho đội chủ sân Olimpico với giá chỉ 15 triệu bảng, nếu đối tác từ bỏ vụ Abraham.

Đại diện xứ sương mù tin rằng, Roma đang gặp khó khăn lớn khi phải chi khoản phí chuyển nhượng lên đến 40 triệu euro cho ngôi sao trẻ Chelsea. Do đó, họ phải đề nghị thanh toán số tiền kể trên theo từng đợt và như vậy phương án vừa túi tiền như Lacazette có thể giúp ban lãnh đạo Giallorossi nhanh chóng giải quyết vấn đề.

Mùa giải đột phá của Abraham trong màu áo Chelsea: 

 
Trường Sơn | 21:06 12/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục