Hy sinh kỳ nghỉ, sao Man City quyết hạ bệ Chelsea

11:17 Thứ ba 23/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong khi các đồng nghiệp đang đi nghỉ mát, đội trưởng Man City, Vicent Kompany lại tích cực tập luyện chờ mùa giải mới.

Kompany tích cực tập luyện. Ảnh internet.

Mùa giải vừa qua, Manchester City đã không còn giữ được hình ảnh của một nhà vô địch khi liên tiếp nhận những cú vấp ngã không thể ngờ, qua đó hụt hơi trước Chelsea trong cuộc đua đến chức vô địch.

Việc đội trưởng Vincent Kompany không có được phong độ tốt nhất đã khiến đội chủ sân Etihad có những trận thua tức tưởi, cho dù là đối đầu với các đội bóng nhỏ.

Kompany được đánh giá là trung vệ hàng đầu Premier League và Man City đạt được những thành công trước đây là nhờ phong độ cực ổn định của trung vệ người Bỉ.

Tuy nhiên, mùa giải vừa qua chấn thương cộng thể lực giảm sút đã khiến những đóng góp của Kompany rất hạn chế hoặc bản thân anh hay mắc sai lầm. Điều này khiến cả những tân binh như Mangala cũng khó hòa nhập.

Chính vì lý do đó, Kompany đã quyết định hy sinh kỳ nghỉ ngắn ngủi để lao vào phòng tập hòng tìm lại được khả năng chơi bóng tốt nhất.

Mùa tới, Man City quyết tâm đòi lại ngôi vương từ tay Chelsea và Kompany đã cho thấy sự nỗ lực đáng khen ngợi dù bây giờ đang là vào mùa Hè.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục