Hy sinh "kẻ thất sủng", Liverpool thắng lớn trong thương vụ đá tảng Schalke?

18:06 Thứ hai 21/12/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield đang đứng trước cơ hội rất lớn để sở hữu ngôi sao trẻ người Thổ Nhĩ Kỳ.

Trong bối cảnh bộ đôi Virgil van Dijk và Joe Gomez đều dính chấn thương nghiêm trọng, Liverpool thực sự cần mang về Anfield một phương án chữa cháy chất lượng cho hàng phòng ngự vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Theo nhiều đồn đoán, nhà ĐKVĐ Premier League đang nhắm đến ngôi sao trẻ triển vọng thuộc biên chế Schalke 04, Ozan Kabak. 

Liverpool 'open talks with Schalke 04 over Ozan Kabak deal' - Bóng Đá

 Liverpool rất muốn sở hữu tài năng trẻ người Thổ Nhĩ Kỳ.

Dù đại diện nước Đức đang trải qua quãng thời gian khởi đầu mùa giải vô cùng tệ hại, song màn trình diễn đến từ cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ vẫn để lại rất nhiều ấn tượng cho giới chuyên môn. Chính vì vậy, không những Liverpool, mà cả AC Milan cũng đang rất nỗ lực đàm phán để có thể chiêu mộ anh.

Tuy nhiên theo nguồn tin từ The Telegraph, yêu cầu từ phía Schalke đang mang lại lợi thế rất lớn cho The Kop trong thương vụ này.

Cụ thể, đội chủ sân Veltins Arena ngỏ ý muốn Liverpool đưa tiền đạo Divock Origi vào thỏa thuận chiêu mộ Kabak, và với việc chân sút người Bỉ không còn chỗ đứng trong kế hoạch của Jurgen Klopp, khả năng cao giao dịch này sẽ được thông qua.

Dù từng góp công lớn giúp đội nhà lội ngược dòng thành công trước Barcelona tại bán kết Champions League 2018/19, song giờ đây, Origi chỉ được xem như người thừa tại Anfield. Tính từ đầu mùa, anh chỉ mới góp mặt vỏn vẹn 7 phút tại EPL. 

Klopp cập nhật tình hình của Van Dijk:

 
Trường Sơn | 17:36 21/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục