Hy sinh Diallo, M.U chiêu mộ sao Leicester

22:20 Thứ ba 18/07/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTheo Daily Mail, Quỷ đỏ đang xem xét việc đưa cầu thủ người Bờ Biển Ngà vào thỏa thuận trao đổi để có được sự phục vụ của ngôi sao 25 tuổi.

 

Manchester United đang tìm kiếm cho mình những mảnh ghép phù hợp để hướng đến mục tiêu cao hơn trong mùa giải mới. Cho đến thời điểm hiện tại, họ đã trình làng bản hợp đồng Mason Mount và đạt thỏa thuận chiêu mộ thủ thành Andre Onana từ Inter Milan.

Tuy nhiên chưa dừng lại ở đó, HLV Erik ten Hag đang muốn gia cố hàng công bằng việc nhắm đến tiền đạo trẻ Rasmus Hojlund bên phía Atalanta. Ngoài ra, thuyền trưởng người Hà Lan cũng cân nhắc chiêu mộ ngôi sao chạy cánh Harvey Barnes của Leicester City.

Chuyển nhượng 02/03:  - Bóng Đá

 Barnes nằm trong tầm ngắm của Man Utd.

Cầu thủ 25 tuổi đã nổi lên như một trong số những ngôi sao quan trọng nhất đội hình Bầy cáo. Mùa trước, Barnes ghi 13 bàn và nhận về nhiều lời khen ngợi dù cho đội bóng của anh xuống hạng.

Chính vì vậy, Man Utd dự định sẽ bước vào cuộc đua giành chữ ký Barnes với Newcastle United.

Tờ Daily Mail tiết lộ rằng, Quỷ đỏ đang xem xét sử dụng Amad Diallo như một phần của thương vụ này. Được biết, Leicester cũng đang dành sự quan tâm cho sao trẻ người Bờ Biển Ngà, do vậy một thỏa thuận chiêu mộ Barnes bao gồm tiền cộng thêm việc cho mượn Diallo có thể được Man Utd đưa ra.

Trường Sơn | 21:22 18/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục